App bán hàng hay còn gọi là ứng dụng bán hàng là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện cho khách hàng đang hoạt động kinh doanh ở bất kì lĩnh vực nào. Với nhiều tính năng được tích hợp, app bán hàng sẽ giúp bạn chủ động trong việc nâng tầm sản phẩm, thương hiệu và khi ấy cả hệ thống kinh doanh của bạn sẽ hoạt động một cách trơn tru và hoàn hảo.

Quy trình nhận viết app bán hàng theo yêu cầu

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và ký kết hợp đồng, nhận đặt cọc hợp đồng

- Trao đổi những vấn đề liên quan qua điện thoại, email… hoặc gặp mặt trao đổi trực tiếp những vấn đề liên quan.
- Giới thiệu, đề ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng.
- Thoả thuận và tiến hành ký kết hợp đồng.
- Nhận cọc (theo thỏa thuận) để bắt đầu tiến hành thực hiện dự án.

Bước 2: Thu thập thông tin dự án app bán hàng theo yêu cầu

- Nhận thông tin nội dung do khách hàng cung cấp
- Thu thập thông tin thêm từ các nguồn khác
- Tổng hợp và xử lý thông tin trước khi tiến hành thực hiện dự án.

Bước 3: Phân tích thiết kế, tiến hành lập trình app bán hàng theo yêu cầu

-   Dựa trên hồ sơ yêu cầu của đơn vị, bộ phận phân tích của đơn vị cung cấp app bán hàng sẽ tiến hành phân tích thiết kế chi tiết yêu cầu người sử dụng rồi chuyển sang cho bộ phận lập trình (coding) tiến hành xây dựng hệ thống theo tài liệu phân tích này.

-   Sau một thời gian nhất định, tùy thuộc vào mức độ phức tạp, app bán hàng cơ bản đã hoàn thành sẽ được kiểm tra để chỉnh sửa lại để hoàn thiện. Khi việc chỉnh sửa đã hoàn tất, người có chuyên môn cao nhất sẽ thực hiện nghiệm thu sản phẩm và tiến hành chạy thử sản phẩm cho khách hàng thấy.

-   Trường hợp khách hàng chưa ưng ý hay chưa đáp ứng đúng yêu cầu, app bán hàng sẽ tiếp tục được chỉnh sửa cho đến khi khách hàng hài lòng.

Bước 4: Cài đặt app bán hàng theo yêu cầu

-   Sau khi hoàn tất lập trình app bán hàng theo yêu cầu và nhận được sự hài lòng của khách hàng, hệ thống sẽ được tiến hành cài đặt. App sẽ được kết nối với các thiết bị mà khách hàng sử dụng và cho chạy thử để kiểm tra xem có hoạt động ổn định hay không. Việc kiểm tra này sẽ đồng thời thực hiện bởi người chịu trách nhiệm gia công và khách hàng.

-   Sau cùng, khách hàng sẽ được bên cung cấp dịch vụ hướng dẫn sử dụng app bán hàng theo yêu cầu thành thạo cho các nhân viên và khi hệ thống đã được vận hành ổn định, hai bên sẽ đánh giá lại một lần nữa trước khi chuyển giao lại toàn bộ hệ thống cho khách hàng.

Bước 5: Bảo hành, sửa chữa và nâng cấp app bán hàng theo yêu cầu

-   Đội ngũ CSKH sẽ tư vấn, hỗ trợ và bảo hành app bán hàng theo yêu cầu cho khách hàng. Hỗ trợ từ xa (qua điện thoại, phần mềm điều khiển từ xa Ultraview) hoặc hỗ trợ tận nơi trong vòng 24h nếu thấy cần thiết.

-   Sau một thời bảo hành, khách hàng cần nâng cấp app bán hàng theo yêu cầu, đơn vị cung cấp sẽ tư vấn, hỗ trợ với mức phí ưu đãi cho khách hàng.

Trên đây là các bước lập trình của công ty viết app bán hàng theo yêu cầu. Liên hệ ngay với Mekong Soft để được tư vấn giải pháp tốt nhất.

1900-571-232


Tham khảo: app bán hàng theo yêu cầu

Đăng ký dùng thử tại đây: ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ